Giảm cân bằng phương pháp tập thể dục hiệu quả

Bạn muốn có 1 vòng eo thon gọn, 1 vùng bụng phẳng săn chắc. Ngoài chế độ ăn kiêng ra bạn nên kết hợp với việc tập thể dục hằng ngày để có được 1 vóc dáng đẹp và 1 cơ thể dẻo dai, khỏe mạnh, tràn đầy sức sống. Tập thể dục là phương pháp truyền thống nhưng rất hữu hiệu, chỉ cần 1 vài động tác đơn giản, không mất nhiều thời gian luyện tập là bạn đã có thể đốt cháy mỡ thừa 1 cách nhanh chóng. Sau đây là 1 số bài tập giúp giảm cân tốt nhất, bạn hãy thử tập luyện hằng ngày sẽ có kết quả như mong muốn đấy!

eo-thon

Bài tập thứ nhất: Đi bộ chùng gối
B1: Bạn đứng thư thế thẳng người, 2 chân dang rộng bằng vai, 2 tay chống hông.
B2: Chân phải bước lên phía trước, chùng đầu gối chân trái xuống chạm sàn sao cho hạ thấp trọng tâm, 2 tay chống hông đồng thời hóp bụng lại thẳng lưng.
B3: Kéo chân sau lên bằng chân trước. Đứng dậy trở lại tư thế ban đầu. Lặp lại động tác ở phía ngược lại.
Bài tập này chủ yếu tác động lên cơ bụng, đùi, mông làm các mỡ thừa ở những vùng này bị đốt cháy.

chung-goi

Bài tập thứ hai: Nhảy trượt

Ngồi xổm là tư thế để bắt đầu bài tập này.
B1: Nhảy lên và trượt chân phải về trước, chân trái về phía sau đồng thời 2 tay đánh mạnh về phía sau.
B2: Tiếp tục nhảy lên và trượt chân trái về trước chân phải về phía sau, 2 tay đánh mạnh về sau.
Bài tập giúp bạn vận động được toàn thân từ bụng, đùi, tay, chân giúp cơ thể săn chắc mà còn giúp các khớp được hoạt động linh hoạt và đầu óc thoải mái.

nhay-truot

Bài tập thứ ba: Lắc vòng

Cách lắc vòng:

Đứng dạng 2 chân rộng bằng vai, lưng thằng thả lỏng người. 2 tay giữ vòng để trên eo, xoay nhẹ vòng theo chiều kim đồng hồ đồng thời lắc hông và eo theo 2 tay dang rộng.

lac-vong

Lưu ý: Khi lắc phần cổ, vai và chân giữ nguyên tư thế ban đầu, chỉ dùng lực ở hông eo đẩy chiếc vòng xoay quanh trên eo. Tập trong mấy ngày đầu sẽ có cảm giác đau ở vùng lưng bụng và eo nhưng cố gắng kiên trì tập đều đặn trong 1 thời gian sẽ hết đau và bạn sẽ thấy vùng eo và bụng săn chắc hơn. Bạn tiếp tục tập luyện hằng ngày để có được số đo vòng eo lý tưởng.

Ngoài việc ăn kiêng, luyện tập thể dục mỗi ngày bạn cũng có thể kết hợp thêm phương pháp giảm mỡ bụng bằng muối để bạn lấy lại vóc dáng hoàn hảo nhanh hơn mà không tốn quá nhiều thời gian, công sức và tiền bạc.

Chúc bạn thành công!

Advertisements

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s